หน้าแรก
คณะผู้บริหาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
ถาม-ตอบ(Q&A)
สมุดเยี่ยม
ติดต่อเรา
ผู้บริหาร
นางอุไรพร พิพัฒน์พร
ผู้อำนวยการสถานศึกษา
เมนูโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
วิสัยทัศน์ / ปรัชญา
พันธกิจ / เป้าหมาย
อัตลักษณ์ของโรงเรียน
เอกลักษณ์ของโรงเรียน
คำขวัญประจำโรงเรียน
คติธรรมประจำโรงเรียน
เป้าประสงค์
คุณลักษณะอันพึงประสงค์
พันธสัญญาของโรงเรียน
สัญลักษณ์โรงเรียน
เพลงโรงเรียน
ปฏิทินกิจกรรม
ข้อมูลอาคารสถานที่
แผนผังโรงเรียน
ทำเนียบผู้บริหาร อบจ.อุบลฯ
คณะกรรมการสถานศึกษา
คณะกรรมการสภานักเรียน
ข้อมูลนักเรียน
เว็บไซต์ อบจ.อุบลราชธานี
เว็บไซต์ สำนักการศึกษาฯ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา (SAR)
แผนที่ตั้งโรงเรียน
ฝ่ายบริหารและบุคลากร
คณะผู้บริหาร
กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย
กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระฯ วิทยาศาสตร์ฯ
กลุ่มสาระฯ สังคมศึกษาฯ
กลุ่มสาระฯ สุขศึกษาและพลศึกษา
กลุ่มสาระฯ ศิลปะ
กลุ่มสาระฯ การงานอาชีพ
กลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ
เจ้าหน้าที่
ลูกจ้างประจำ
โรงเรียนสังกัด อบจ.อุบลฯ
โรงเรียนนาคำวิทยา
โรงเรียนนาสะไมพิทยาคม
โรงเรียนน้ำขุ่นวิทยา
โรงเรียนโนนกลางวิทยา
โรงเรียนบัวงามวิทยา
โรงเรียนเบ็ตตี้ดูเมน 2 ช่องเม็ก
โรงเรียนพิบูลมังสาหาร
โรงเรียนไร่ใต้ประชาคม
โรงเรียนหนองบัวฮีวิทยาคม
โรงเรียนห้วยข่าพิทยาคม
โรงเรียนเหล่างามพิทยาคม
แหล่งท่องเที่ยว
จุดชมวิวเขมราษฏร์ธานี
ถนนคนเดิน เขมราษฏร์ธานี
แหล่งโบราณคดี วัดถ้ำศิลาทอง
หาดทรายสูง
สถิติผู้เยี่ยมชม
เปิดเว็บไซต์
14/12/2016
ปรับปรุง
01/08/2025
สถิติผู้เข้าชม
570463
Page Views
876107
สำหรับผู้ดูแลระบบ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
•
ลืมรหัสผ่าน
กลุ่มสาระฯ คณิตศาสตร์
[[
แก้ไขข้อมูลส่วนตัว
]]
ชื่อ-สกุล :
นางสาววาสนา ใจเอื้อ
ตำแหน่ง :
ครู คศ.4
วุฒิการศึกษา :
ปริญญาโท
วิชาเอก :
วิจัยทางการศึกษา
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล :
ประวัติการศึกษา
ปีการศึกษาที่จบ
ระดับการศึกษา/วุฒิที่ได้รับ
ชื่อสถานศึกษา / สาขา
รอการบันทึกข้อมูล
ประวัติการทำงาน
ปี พ.ศ.
สถานที่ทำงาน
ตำแหน่ง
รอการบันทึกข้อมูล
ผลงาน
ลำดับ
ผลงาน
1
รายงานการพัฒนาแบบฝึกทักษะกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องจำนวนจริงและพหุนาม โดยจัดกระบวนการเรียนรู้แบบร่วมมือใช้เทคนิค Student Teams Achievement Divisions (STAD) สำหรับผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
2
รายงานการพัฒนาชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวนเชิงซ้อน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5