เจ้าของผลงาน
|
ชื่ออาจารย์ : |
นางมงคล จันทราภรณ์ |
ตำแหน่ง : |
ครู คศ.3 |
เบอร์โทรศัพท์ : |
|
อีเมล : |
|
โพสเมื่อ : |
26 ส.ค. 2562,18:25 อ่าน 3112 ครั้ง |
|
|
|
ชื่อผลงาน : รูปแบบการสอนวิชาฟิสิกส์โดยใช้ปัญหาเป็นฐานผสานแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์และความสามารถในการแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
รายละเอียดผลงาน
คู่มือการใช้รูปแบบการสอนวิชาฟิสิกส์โดยใช้ปัญหาเป็นฐานผสานแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์
เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์และความสามารถในการแก้ปัญหาในชีวิตประจำวันสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่
4
ฉบับนี้เป็นเอกสารที่อธิบายรายละเอียดของรูปแบบการเรียนการสอน
เพื่อให้ผู้ที่จำนำรูปแบบการเรียนการสอนั้นไปใช้เข้าใจ เตรียมการและใช้รูปแบบการเรียนการสอนั้นให้บรรลุตามจุดมุ่งหมายของรูปแบบการเรียนการสอน
คู่มือฉบับนี้
ประกอบด้วยสาระสำคัญดังนี้
1.
ความเป็นมาและความสำคัญของรูปแบบการเรียนการสอน
2.
แนวคิดพื้นฐานในการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน
3. หลักการของรูปแบบการเรียนการสอน
4. จุดมุ่งหมายของรูปแบบการเรียนการสอน
5. กระบวนการจัดการเรียนรู้
6. การวัดและประเมินผล
7. บทบาทของผู้สอนและผู้เรียน
|
ดาวน์โหลดไฟล์ ขนาดไฟล์ | |